Thursday, April 1, 2010

10 Things I Learned in Hawaii and in BYUH: My Sophomore Year (part 2)

1. Nauubos pala ang pera ko sa pag DDR (Dance Dance Revolution).

2. Lahat ng daanan sa school has the same distance from a certain reference point (ex. entering through the side doors compared to entering in the main hallway in the dorms). Dumedepende na lamang sa bilis ng lakad.

3. May tatlong standard na luto ang itlog tuwing agahan: medium, over easy, and scrambled. Alam na ni Chef Sam ang order ko.

4. Pwedeng mag-transform ang sausage into patty. Pwede rin yung patty sa sausage. Gulat nga ako nung naging soup eh.

5. Umiikot ang mundo kapag buglaan kang tumigil sa treadmill.

6. Ang boss ko ay ang corporate version ni Justin Timberlake.

7. Nauubos ang Flex Dollars ko sa M&Ms.

8. Nawawala lahat ng inaral mo kapag pumasok ka na sa Testing Center.

9. Natutunan ko na si Naruto ay isang Kyuubi mula sa Biology class ko.

10. Nagtapos na si Prince Charming.

No comments:

Post a Comment