Monday, March 8, 2010

Tatlong Taon



"Akala ko hindi na ako marunong magmahal dahil sa lahat ng sakit na aking nadama sa mga nakaraang ilusyong pag-ibig. Ngunit sa di inaasahang pagkakataon, ang ating landas ay nagkatagpo. "

translation: "Emo ako at emo ka dati kaya may spark dahil we are of the same kind. LOL"

"Tinanong ko ang sarili ko kung ako ay nananaginip na naman dahil sa sobrang kasihayang aking nadarama sa iyong piling. Inakala ko na ang lahat ng ito ay isang ilusyon lamang ngunit iminulat mo ang aking mga mata sa isang tunay na pagsinta."

translation: "Inaantok na ako noon pero nung sabi mo na mahal mo ako eh nagising ako. LOL"

"Sa tuwinang ako ay nasa iyong piling, tila bang wala ako sa mundong ito. Tuwing hawak mo ang aking mga kamay, napapawi lahat ng aking takot at kaba."

translation: "Nung bigla mong hinawakan yung kamay ko eh talagang it was out of this world. Inisip ko tuloy na feeling close ka. LOL"

"Ngayon at ako na ay nasa iyong piling, wala na akong mahihiling pa. Parang isang awitin lamang, ako ay sa iyo, at ikaw ay akin lamang."

translation: "Akin na lang ang PSP mo. LOL"

"Mahal kita Dave."

translation: "thelittlefirefly LOVES poisoned_hrt so much!"



No comments:

Post a Comment